Pages

Saturday, August 29, 2020

ส่องดาวส่องดวง : ดาวจรวันที่ 30 สิงหาคม-5 กันยายน 2563 - หนังสือพิมพ์แนวหน้า

sallstargossip.blogspot.com

วันเสาร์ ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2563, 06.00 น.

วันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม 2563 ห้ามประกอบการมงคล ดาวจันทร์เกาะโจโรฤกษ์และโคจรเข้าเกาะภูมิปาโลฤกษ์ เวลา 15.22 น.วันนี้ เป็นรอบวันตั้งแต่ช่วงเช้าถึงภาคแรกของช่วงบ่ายเหมาะกับกิจกรรมการช่วงชิงโอกาส การกดดันการบังคับโดยไม่มีน้ำใจ การรวดรัดตัดความเพื่อความได้เปรียบ โดยส่วนใหญ่มีสภาวะจิตใจที่ค่อนข้างกังวลในเรื่องทำมาหากิน

วันจันทร์ที่ 31 สิงหาคม 2563 ประกอบการมงคลได้ ดาวจันทร์เกาะภูมิปาโลฤกษ์ และโคจรเข้าเกาะเทศาตรีฤกษ์ เวลา 16.51 น. วันนี้ เป็นรอบวันที่ไม่เหมาะกับกิจกรรมที่ต้องอาศัยความสมัครสมานสามัคคี หรือความร่วมมือร่วมใจของคนในกลุ่มก้อนองค์กร การเข้าหุ้นเข้าส่วนไม่ควรทำในวันเช่นนี้ฤกษ์ในวันนี้เป็นฤกษ์ที่ใช้เฉพาะในช่วงเช้าถึงครึ่งแรกของภาคบ่าย เหมาะกับการก่อสร้างที่เป็นโครงการขนาดใหญ่หรือโครงสร้างขนาดใหญ่ การปรับปรุงที่ดิน การทำการเกษตรที่ผลผลิตใช้ระยะเวลานาน งานวิวาห์พาชื่นไม่ควรทำในวันเช่นนี้

วันอังคารที่ 1 กันยายน 2563 ห้ามประกอบการมงคล ดาวจันทร์เกาะเทศาตรีฤกษ์ ยกเข้าราศีกุมภ์เวลา 05.19 น. และโคจรเข้าเกาะเทวีฤกษ์ เวลา 18.08 น. วันนี้ ห้ามอุปสมบท ดาวศุกร์ยกเข้าราศีกรกฎ เวลา 03.27 น. เป็นรอบวันที่เหมาะกับการโฆษณาประชาสัมพันธ์เพื่อผลักดันให้มีชื่อเสียงการชักชวนให้เชื่อเพื่อผลประโยชน์ในการค้าขายเป็นรอบวันที่โดยส่วนใหญ่มีสภาวะของจิตใจที่ไม่แน่นอนต้องการความอิสระ

วันพุธที่ 2 กันยายน 2563 ห้ามประกอบการมงคล ดาวจันทร์เกาะเทวีฤกษ์และโคจรเข้าเกาะเพ็ชฆาฏฤกษ์ เวลา 20.04 น.วันนี้ ห้ามตั้งศาลพระภูมิ เป็นวันพระขึ้น 15 ค่ำเหมาะกับการทำบุญสร้างกุศล ฟังเทศน์ฟังธรรม รักษาศีลอุโบสถ ดาวพุธยกเข้าราศีกันย์ เวลา 13.21 น. ดาวจันทร์เพ็ญ ในราศีกุมภ์ ระยะ 16๐.04/เวลา 12.23 น. เป็นรอบวันที่เหมาะกับการโฆษณาประชาสัมพันธ์เพื่อผลักดันให้มีชื่อเสียง การชักชวนให้เชื่อเพื่อผลประโยชน์ในการค้าขาย

ข้อคิดวันพระ “ธรรมทำให้งาม 2 1. ขันติ(ความอดทน, อดได้ทนได้เพื่อบรรลุความดีงามและความมุ่งหมายอันชอบ) 2. โสรัจจะ (ความเสงี่ยม, อัธยาศัยงาม รักความประณีตหมดจดเรียบร้อยงดงาม)

วันพฤหัสบดีที่ 3 กันยายน 2563 ห้ามประกอบการมงคล ดาวจันทร์เกาะเพ็ชฆาฏฤกษ์ ยกเข้าราศีมีน เวลา 15.54 น. และโคจรเข้าเกาะราชาฤกษ์ เวลา 22.21 น. วันนี้เป็นรอบวันที่เหมาะกับกิจกรรมที่ต้องการความเด็ดขาด การใช้กฎระเบียบข้อบังคับในการจัดการปัญหาที่ต้องการให้สิ้นสุด ในช่วงเช้าถึงครึ่งแรกของภาคบ่ายมีสภาวะของจิตใจค่อนข้างปั่นป่วนไม่แน่นอน พึงรอบคอบให้มากจะดี

วันศุกร์ที่ 4 กันยายน 2563
ประกอบการมงคลได้ ดาวจันทร์เกาะราชาฤกษ์ตลอดวันตลอดคืน วันนี้ ห้ามตั้งศาลพระภูมิเป็นรอบวันที่เหมาะกับการเรียนรู้เกี่ยวกับวิชาการต่างๆ ฤกษ์ในวันนี้เหมาะกับการประกอบการมงคลของทางราชการ งานที่เกี่ยวข้องกับผู้มีเกียรติมีชื่อเสียง

วันเสาร์ที่ 5 กันยายน 2563 ห้ามประกอบการมงคล ดาวจันทร์เกาะราชาฤกษ์โคจรเข้าเกาะสมโณฤกษ์ เวลา 00.58 น.วันนี้ เป็นรอบวันที่เหมาะกับกิจกรรมที่ไม่เร่งรีบ ทำตามกฎตามระเบียบ เป็นรอบวันที่เหมาะกับการขอร้องขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่

พยากรณ์ในรอบสัปดาห์ วันที่ 30 สิงหาคม-5 กันยายน 2563

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ การเงิน พึงอย่าใช้จ่ายมือเติบ การงาน พึงทำงานไปตามปกติจะดีกว่า มีเกณฑ์ขัดแย้ง ด้านความคิดความรัก มีสภาวะไม่สดชื่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์ การเงิน หาได้ใช้เร็ว การงาน มีเกณฑ์การช่วยเหลือ เหมาะกับการติดต่อเจรจา ความรักมีสภาวะความทุกข์มากกว่าความสุข

ท่านที่เกิดวันอังคาร การเงินหาได้ใช้คล่อง การงาน มีสภาวะที่ไปเรื่อยๆ พึงกระตือรือร้นแล้วจะดี ความรัก มีความสัมพันธ์ที่พอจะตกลงปลงใจกันได้

ท่านที่เกิดวันพุธ การเงิน มีเกณฑ์จับจ่ายใช้สอยสบายมือหลังกลางสัปดาห์ไปการงาน พึงทำงานไปตามปกติจะดีกว่าความรัก มีความสุขบ้างความทุกข์บ้างปนกันไป

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี การเงินพึงจับจ่ายใช้สอยในสิ่งจำเป็น การงาน มีสภาวะกดดันให้เร่งรีบ ความรัก มีสภาวะหวานอมขมกลืน

ท่านที่เกิดวันศุกร์ การเงิน หาได้ใช้ดี การงาน มีเกณฑ์ที่พัฒนา มีการเริ่มอะไรใหม่ๆ ได้ ความรัก มีความสัมพันธ์ที่พอจะตกลงปลงใจกันได้

ท่านที่เกิดวันเสาร์ การเงิน หาได้ใช้ดี การงาน มีสภาวะที่ต้องใช้ความอดทนแล้วจะดี ความรัก มีความสัมพันธ์ที่พอจะตกลงปลงใจกันได้

บุณย์มงคล ปิยธัมโม

087-6813636




August 29, 2020 at 06:00AM
https://ift.tt/2EAO46e

ส่องดาวส่องดวง : ดาวจรวันที่ 30 สิงหาคม-5 กันยายน 2563 - หนังสือพิมพ์แนวหน้า

https://ift.tt/2YfjZyP

No comments:

Post a Comment