Pages

Thursday, January 28, 2021

พาเมลา แอนเดอร์สัน ดาวโป๊รุ่นใหญ่ "วิวาห์เงียบ" บอดี้การ์ดรูปหล่อ - มติชน

sallstargossip.blogspot.com
(เครดิตภาพจาก Getty Images)

พาเมลา แอนเดอร์สัน ดาวโป๊รุ่นใหญ่ “วิวาห์เงียบ” บอดี้การ์ดรูปหล่อ

เว็บยาฮู อ้างเดลีเมล์ ทีวี ( DailyMailTV) ของอังกฤษ รายงานว่า พาเมลา แอนเดอร์สัน เซ็กซ์ ซิมโบลชื่อดังวัย 53 ปี ซึ่งมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักจาก Baywatch ซีรีส์ดังปี 2532 เข้าวิวาห์เงียบกับ แดน  เฮย์เฮิร์สต์ บอดี้การ์ดส่วนตัว เมื่อวันคริสต์มาส อีฟ ที่ 24 ธันวาคมที่ผ่านมา หลังใช้เวลาอยู่ด้วยกัน 1 ปีเต็มๆช่วงโควิด-19

“ฉันได้มาอยู่ในจุดที่ฉันต้องการจริงๆ ในอ้อมกอดของผู้ชายที่รักฉันจริง ” แอนเดอร์สัน เผยความรู้สึก

ทั้งนี้ข่าวว่า แอนเดอร์สัน และ เฮย์เฮิร์สต์ อยู่ด้วยกัน 24/7 หรือทั้งวัน ทั้งคืนตลอด 1 ปีที่แคนาดา ในช่วงเก็บตัวอยู่บ้าน เนื่องจากสถานการณ์ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

“1 ปีที่เราได้อยู่ด้วยกัน มันนานราวกับ 7ปี เหมือนช่วงอายุของสุนัข “เจ้าสาวคนใหม่ เล่าติดตลก และว่า เธอและสามีใหม่เข้ากันได้ดี โดยไม่ต้องปรับตัวอะไรกันมาก และว่า ถึงแม้พิธีวิวาห์ของเธอ ไม่มีสมาชิกในครอบครัว และเพื่อนๆอยู่ด้วยสักคน แต่ทุกคนก็ยินดี มีความสุขไปด้วยกับเธอ

“ฉันมีความรัก เราแต่งงานกันเมื่อวันคริสต์มาส อีฟ โดยครอบครัวของเราทั้งสองต่างร่วมยินดี ทุกคนที่เรารู้จักต่างยินดีด้วยกับเรา ฉันได้แต่งงานที่บ้านที่ฉันซื้อต่อจากตายายของฉันเมื่อ 25 ปีที่แล้ว และเป็นบ้านที่พ่อแม่ของฉันแต่งงานกัน และพวกเขาก็ยังอยู่ด้วยกันที่นี่ ฉันจึงรู้สึกเหมือนว่า ฉันได้เดินตามรอยพวกเขา ”

เมื่อนักข่าวถามว่า เธอและสามีหนุ่มมีแผนจะฮันนีมูน หลังจากมีการผ่อนปรนมาตรการเดินทางเนื่องจากโควิด-19 หรือไม่ แอนเดอร์สัน ตอบว่า “ทุกวันคือวันฮันนีมูนของเราอยู่แล้ว ”

อนึ่งจากข่าวว่า ครั้งนี้นับเป็นการแต่งงานครั้งที่ 4 ของเซ็กซ์ ซิมโบลชื่อดัง ซึ่งเคยผ่านการแต่งงานมาแล้วกับ ทอมมี ลี , โรเบิร์ต เจมส์ ริทชี หรือ “คิด ร็อค ” และ ริค ซาโลมอน




January 28, 2021 at 04:31PM
https://ift.tt/36iQiSv

พาเมลา แอนเดอร์สัน ดาวโป๊รุ่นใหญ่ "วิวาห์เงียบ" บอดี้การ์ดรูปหล่อ - มติชน

https://ift.tt/2YfjZyP

No comments:

Post a Comment