Pages

Sunday, May 23, 2021

เลวานดอฟสกี้เปิดใจขึ้นแท่นดาวยิงสูงสุดบุนเดสลีกาต่อฤดูกาล - Goal.com

sallstargossip.blogspot.com

ดาวยิงทัพเสือใต้เปิดใจหลังจากทำประตูท้ายเกมแบบสุดดราม่าขค่นแท่นดาวยิงสูงสุดบุนเดสลีกาต่อฤดูกาล

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าของ บาเยิร์น มิวนิค มอบประตูประวัติศาสตร์เป็นของขวัญวันเกิดให้คุณแม่ พร้อมกล่าวชื่นชมเจ้าของสถิติเดิมอย่าง แกร์ด มุลเลอร์

ดาวยิงทีมชาติโปแลนด์ต้องรอจนถึงช่วงทดเวลาบาดเจ็บก่อนซัดประตูที่ 41 ของฤดูกาล พาทีมเปิดรังเอาชนะเอาส์บวร์ก 5-2 ปิดฉากฤดูกาลอย่างชื่นมื่น

โดยประตูดังกล่าวทำให้ เลวานดอฟสกี้ ขึ้นแท่นดาวยิงที่ทำประตูในบุนเดสลีกาสูงสุดต่อฤดูกาล ทำลายสถิติของ มุลเลอร์ ที่คงอยู่มาอย่างยาวนานตั้งแต่ฤดูกาล 1971/72

"ผมอยากมอบประตูนี้ให้คุณแม่ของผม วันนี้มันเป็นวันเกิดของเธอ" เลวานดอฟสกี้ เผยกับ BT Sport

"ผมไม่เคยฝันเกี่ยวกับการทำลายสถิตินี้เลย ผมคิดว่ามันเป็นไปไม่ได้ 40 ประตูใน 34 เกม และ ผมเล่นไป 29 เกม ผมยังไม่เชื่อสิ่งที่ผมทำเลย มันเป็นบางสิ่งที่พิเศษและเป็นประวัติศาสตร์"

"ถ้าคุณต้องการทำลายสถิติในตำนานแบบนี้ บางทีอาจจะต้องดราม่ากันสักหน่อย"

"ภายในใจของผม ผมกำลังหัวเราะ ผมไม่อยากจะเชื่อว่าทำไมผมถึงยิงไม่ได้ แต่ท้ายที่สุดผมก็ทำประตูได้และทำลายสถิติอันน่าทึ่งซึ่งมันมีความหมายกับผมมาก"

"โชคดีที่ผมทำมันได้สำเร็จ ผมมีความสุขมาก แต่ผมต้องกล่าวชื่นชมยกใหญ่ให้กับเพื่อนร่วมทีมของผม"

"พวกเขาทำทุกอย่างแล้วเพื่อให้ผมทำประตูได้ในวันนี้"

นอกจากนี้ เลวานดอฟสกี้ ยังพูดถึงเจ้าของสถิติเดิมอย่าง แกร์ด มุลเลอร์ ที่ถูกเขาทำลายสถิติลงในเกมนี้

"ผมให้ความเคารพเขาอย่างสูง ผมได้ยินเรื่องของเขามาเยอะมาก"

"ผมมั่นใจว่าเขาจะภูมิใจกับผม เขารู้ดีเลยล่ะว่ามันมีความหมายอย่างไรที่ทำประตูได้มากมายขนาดนี้"

"ผมมีความสุขที่ได้อยู่ในประวัติศาสตร์หน้าเดียวกับเขา"




May 23, 2021 at 01:40PM
https://ift.tt/3fegAu1

เลวานดอฟสกี้เปิดใจขึ้นแท่นดาวยิงสูงสุดบุนเดสลีกาต่อฤดูกาล - Goal.com

https://ift.tt/2YfjZyP

No comments:

Post a Comment