Pages

Saturday, October 31, 2020

นายกอังกฤษคอนเฟิร์มพรีเมียร์ลีกแข่งต่อแม้ล็อคดาวน์รอบใหม่ - Goal.com

sallstargossip.blogspot.com

บอริส จอห์นสัน ยืนยันว่าการแข่งขันฟุตบอลในอังกฤษยังคงดำเนินต่อไป ถึงแม้ว่าสถานการณ์เรื่องโควิด-19 จะกลับมาเลวร้ายลง จนต้องประกาศล็อคดาวน์รอบสอง

บอริส จอห์นสัน นายกรัฐมนตรีอังกฤษ ยืนยันว่าพรีเมียร์ลีกจะยังคงแข่งขันต่อไป แม้ว่าจะเพิ่งมีการประกาศล็อคดาวน์รอบใหม่ไปจนถึงเดือนธันวาคม

ก่อนหน้านี้ ฟุตบอลลีกสูงสุดของอังกฤษ เคยได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 จนต้องหยุดแข่งขันในช่วงเดือนมีนาคมจนถึงเดือนมิถุนายน ก่อนจะกลับมาแข่งขันกันต่อจนจบฤดูกาล 2019-20 โดยที่ลิเวอร์พูลเป็นทีมที่คว้าแชมป์ไปครอง

อย่างไรก็ดี จากสถานการณ์ล่าสุดที่มีผู้ติดเชื้อเฉลี่ยกลับมาเพิ่มสูงขึ้นอย่างรวดเร็วถึงมากกว่า 20,000 รายต่อวันในช่วง 10 วันที่ผ่านมา ทำให้ทางประเทศอังกฤษต้องประกาศล็อคดาวน์เป็นรอบที่สอง โดยจะเริ่มต้นตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่จะถึงนี้ ไปจนถึงวันที่ 2 ธันวาคม ซึ่งทางนายกรัฐมนตรีอังกฤษยืนยันว่ามาตรการดังกล่าวจะยังไม่มีผลกระทบต่อการแข่งขันพรีเมียร์ลีก อย่างน้อยก็ในสถานการณ์ตอนนี้

"ผมบอกได้ว่าพรีเมียร์ลีกยังแข่งต่อได้ ตามอำนาจรับผิดชอบของผม" บอริส จอห์นสัน กล่าวระหว่างประกาศกฎล็อคดาวน์รอบใหม่

เช่นเดียวกับ โอลิเวอร์ ดาวเดน รัฐมนตรีดิจิตอล วัฒนธรรม สื่อ และกีฬา ที่ออกมายืนยันในทิศทางเดียวกันว่าการแข่งขันกีฬาในระดับสูงจะยังไม่ได้รับผลกระทบใดๆ จากมาตรการนี้

"ความเปลี่ยนแปลงนี้ หมายความว่า ผู้คนควรจะทำงานจากที่บ้าน ถ้าเป็นไปได้" ดาวเดนอธิบายทาง Twitter

"แต่ถ้าเป็นไปไม่ได้ การเดินทางไปทำงานก็ยังได้รับอนุญาตอยู่ รวมถึงกีฬาชั้นนำที่แข่งในสนามปิด, การผลิตภาพยนตร์และโทรทัศน์ รวมถึงพนักงานโทรคมนาคม"




October 31, 2020 at 06:08PM
https://ift.tt/2HS561j

นายกอังกฤษคอนเฟิร์มพรีเมียร์ลีกแข่งต่อแม้ล็อคดาวน์รอบใหม่ - Goal.com

https://ift.tt/2YfjZyP

No comments:

Post a Comment