Pages

Saturday, November 21, 2020

ที่แรก บทสรุป 5 ราศี เตรียมรับเซอร์ไพรส์ใหญ่หลังดาวพฤหัสย้าย - ไทยรัฐ

sallstargossip.blogspot.com
  • หลังดาวพฤหัสย้ายบทสรุปราศีน่าห่วง รับโชค(ดีและร้าย) จากดาวพฤหัสไปเต็มๆ 
  • การงาน การเงิน เรื่องร้ายจะกลายเป็นดี พุ่งทะยาน 3 ราศีดีที่สุดตั้งแต่นี้ไป 
  • 2 ราศีน่าห่วง มีศัตรูคู่อาฆาต และดวงการเงินถดถอย มีเท่าไหร่ออกหมด 

ชีวิตไม่ดีทั้งปีแล้วเมื่อไหร่จะดี? นี่เป็นคำถามลำดับต้นๆ ที่ฉันมากับดวงมักได้ยินหลายคนตัดพ้อ จริงๆ ต้องบอกก่อน หลายคนรอคอยมากสำหรับอีเวนต์ใหญ่ที่บอกว่าดาวพฤหัสย้าย (ในสัปดาห์ที่ผ่านมา) ดาวย้ายจะเกิดอะไร ดาวย้ายจะเป็นอย่างไร ส่งผลกระทบต่อราศีใดบ้าง?

ข่าวแนะนำ

แต่วันนี้ ฉันมากับดวง จะบอกว่า จริงๆ แล้วดวงดาวนั้นเปลี่ยนราศีอยู่ 2 ดวงด้วยกัน นั่นคือดาวพฤหัส และอีกครั้งก็คือดาวเสาร์ ที่จะเปลี่ยนในช่วงเดือนธันวาคมเดือนหน้าใกล้เข้ามาแล้วค่ะ  ที่สำคัญในการย้ายไปย้ายมาของดาวทั้ง 2 ดวงนี้ปรากฏว่าโคจรมาปะทะกัน ส่งผลให้ 2 เดือนหลังจากนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ส่งผลต่อดวงชะตาร้ายดีอย่างไร แก่ 5 ราศีใดบ้าง ฉันมากับดวงรวบรวมและสรุปมาฝากแฟนๆ ไทยรัฐออนไลน์แล้ว

หลายคนคงทราบกันแล้วว่าดาวพฤหัสบดีได้โคจรย้ายราศีไปเมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

ฉันมากับดวง ได้จัดหมวดหมู่ 5 ราศีดีร้ายจากพี่ “หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา” และ พี่ “หมอไก่ พ.พาทินี” ผลกระทบที่ว่านี้จะส่งผลให้ชีวิตของทั้ง 5 ราศีดีขึ้นหรือแย่ลง ตามไปกับฉันมากับดวงเลยจ้า


ราศีมังกร (15 ม.ค.-12 ก.พ.)

(มีแต่ความโชคดี เรื่องร้ายหายไป)

ช่วงที่ผ่านมาถือเป็นช่วงที่ชาวราศีมังกรต้องประสบกับเคราะห์หนักหลายเรื่อง แต่หลังจากดาวพฤหัสย้าย ทำให้ดวงชะตาเปลี่ยน เรื่องร้ายๆ ที่กำลังจะเข้ามากลับสลายหายไปทันที

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-14 มี.ค.)

(แย่หน่อย...การเงินมีเท่าไหร่ออกหมด)

ก่อนหน้าที่ดาวพฤหัสจะย้ายชีวิตของชาวราศีกุมภ์ดูเหมือนจะกระท่อนกระแท่นอยู่เอาการ แต่พอดาวพฤหัสย้ายออกปุ๊บทำเอาดวงได้รับผลกระทบหนักอย่างแรง โดยเฉพาะดวงการเงินที่มีเรื่องให้ใช้จ่ายอย่างไม่ขาดสาย เรียกได้ว่า “มีเท่าไหร่ก็ออกไปหมด”

ราศีพฤษภ ( 15 พ.ค.-14 มิ.ย.)

(มีโอกาสเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง)

กลายเป็นราศีที่ดวงดีขึ้นแบบไม่ทันตั้งตัวสำหรับชาวราศีพฤษภ ที่หลังจากนี้จะมีแต่เรื่องดีๆ เข้ามาในชีวิต โดยเฉพาะเรื่องการงาน เพราะจะมีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือคนที่ประกอบธุรกิจก็จะมีกำไรหรือมีช่องทางในการเติบโตเข้ามา

ราศีกรกฎ (17 ก.ค.-16 ส.ค.)

(ดวงดีสุดๆ การงาน การเงิน ทะยานพุ่งสู่ความรวย)

ถือเป็นราศีที่หมอดูทุกสำนักต่างยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่า “ดวงดีสุด ๆ” เพราะไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปเสียหมด แถมดวงการงานก็อยู่ในช่วงขาขึ้น นับเป็นโอกาสที่ดีสำหรับการเริ่มต้นทำสิ่งใหม่ๆ

ราศีสิงห์  (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

(ระวัง...ศัตรูเดินเข้ามา)

นับเป็นราศีที่ได้รับผลกระทบหนักแบบสุดๆ แต่โชคร้ายที่ไม่ค่อยจะมีข่าวดีสักเท่าไหร่ เพราะการที่ดาวพฤหัสย้ายส่งผลให้ต้องเจอกับอุปสรรคที่มากขึ้นโดยเฉพาะเรื่องการงาน แถมยังมี ‘ศัตรู’ เพิ่มมาเป็นตัวแถมอีก งานนี้ชาวราศีสิงห์คงต้องระวังตัวเองมากขึ้นแล้วล่ะ

ทั้งหมดนี้คือ 5 ราศี ที่ได้รับผลกระทบแรงที่สุด จากการย้ายของดาวพฤหัส ซึ่งก็มีทั้งราศีที่ได้รับข่าวดีและข่าวร้าย สำหรับใครที่ตกเป็นราศีที่ต้องรับศึกหนัก ก็ควรระมัดระวังตัวเองและอย่าประมาทในการใช้ชีวิตนะคะ...

ผู้เขียน : ฉันมากับดวง 

กราฟิก : Jutaphun Sooksamphun

อ่านเพิ่มเติม...




November 22, 2020 at 06:05AM
https://ift.tt/2IZged2

ที่แรก บทสรุป 5 ราศี เตรียมรับเซอร์ไพรส์ใหญ่หลังดาวพฤหัสย้าย - ไทยรัฐ

https://ift.tt/2YfjZyP

No comments:

Post a Comment