Pages

Thursday, November 19, 2020

ชะตา'บิ๊กตู่'เผชิญอุปสรรค-สู่การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ - เดลีนีวส์

sallstargossip.blogspot.com

“เกณฑ์ดาว” ไม่มโน “อ.ภิญโญ พงศ์เจริญ” นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ วิเคราะห์อิทธิพลดาวตามหลักโหราศาสตร์และเตือนไว้ว่าช่วงปลายปี 2563 นี้เป็นอีกช่วงที่ต้องจับตา “การเมืองไทยจะมีเรื่องไม่คาดคิดที่ร้ายแรง!!” ซึ่งที่สุดก็เกิด “ม็อบปะทะม็อบ” จน “ถึงเลือดถึงเนื้อ” เมื่อวันที่ 17 พ.ย. และก็ยังคงมีเหตุการณ์แรง ๆ อย่างต่อเนื่อง...
               
ย้อนไปเมื่อวันที่ 13 พ.ย. 2563 “สกู๊ปหน้า 1 หนังสือพิมพ์เดลินิวส์” ได้ประมวลสรุปและนำเสนอคำทำนายทายทัก “ดวงการเมืองไทย” โดย “อ.ภิญโญ พงศ์เจริญ” นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ ที่สะท้อนผ่านหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ไว้เป็นระยะ ๆ ตั้งแต่ต้นปี โดยมีการเตือนถึง “เหตุการณ์รุนแรงช่วงท้ายปี 2563”ด้วย ทั้งนี้ สำหรับสกู๊ปที่เพิ่งมีการนำเสนอไปนั้น มีเนื้อหาดังนี้...

"...อังคารพักร์มีศึกต่างเมืองมา อังคารเสริดนั้นท่านว่าเกิดยุคเข็ญ อังคารมณฑ์จะวิกลบังเกิดเป็น มหาชนเกิดเข็ญออกผีตาย...“ ...นี่เป็นส่วนหนึ่งจากการระบุไว้โดย .ภิญโญ พงศ์เจริญ นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ ซึ่งเป็นการระบุโดยอ้างอิงตำราโหราศาสตร์แต่โบราณเกี่ยวกับ ดวงเมือง“ โดยหลักโหรแต่โบราณดังกล่าวนี้ ช่วงนี้มีเกณฑ์ระทึก?!?!?

ช่วงปลายปีเช่นนี้เรื่องดวงมีการมองข้ามปีไปแล้ว...
หากแต่ “ดวงเมืองไทยปลายปี” ยัง “มองข้ามไม่ได้!!”

ทั้งนี้ เกี่ยวกับ “ดวงเมือง” ของเมืองไทยตอนนี้นั้น เมื่อลองพลิกแฟ้มทำนายทายทักที่ยึดโยงดวงผู้นำปัจจุบัน คือ บิ๊กตู่-พล.. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม ที่กำลังถูกม็อบกดดันไล่ ก็ถือว่า “อาการน่าเป็นห่วง!?!?!” โดย อ.ภิญโญ ได้วิเคราะห์และสะท้อนผ่าน “สกู๊ปหน้า 1 เดลินิวส์” ไว้ว่า... พล.อ.ประยุทธ์ นั้นชะตานี้ในปีนี้มีอุปสรรคปัญหาเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง และจะนำมาซึ่ง การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ซึ่งอาจไม่ใช่แค่การที่รัฐบาลมีการปรับคณะรัฐมนตรีเท่านั้น แต่... อาจรุนแรงยิ่งกว่า?!?!?

นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ ระบุถึง พล.อ.ประยุทธ์ ไว้ว่า... ถ้าเป็นนายกรัฐมนตรีคนอื่น ๆ อาจจะไปนานแล้ว แต่สำหรับ พล.อ.ประยุทธ์ เพราะมีดวงกำเนิดที่ดีและเด่น พอมีเรื่องหรือเหตุการณ์อะไรขึ้นก็มีตัวช่วยมาช่วยเปลี่ยนแปลงให้ผ่านไปได้ เพียงแต่จะนานหรือเปล่าไม่รู้?? และขณะเดียวกัน พล..ประยุทธ์ ก็จะต้องระวังเรื่องสุขภาพให้มาก ๆ ด้วย ควรอยู่ใกล้หมอไว้

ช่วงระหว่างวันที่ 12 .. ถึง 5 .. 2563...
ดาวประจำตัวเดินถอยหลังเข้าภพวินาศ
?!?!?”

จากดวงนายกฯ บิ๊กตู่ หันไปพลิกแฟ้มดูเกณฑ์ ดาวเสาร์ ดาวพระเคราะห์ใหญ่ที่มีอิทธิพลต่อดวงเมืองมาก ทางนายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติก็เคยชี้ไว้ว่า... จากการยกย้ายของดาวเสาร์ในปี 2563 นี้ ส่งอิทธิพลต่อความเป็นไปเกี่ยวกับการเมือง มีผลให้เกิด การเปลี่ยนแปลงทางการเมืองครั้งสำคัญ ซึ่งรวมถึง ช่วงปลายปี 2563 โดยจากการขับเคลื่อนของดาวเสาร์เหมือนการ นำพามหาชนคนหมู่มากขับเคลื่อน ไปด้วย ซึ่งจากการที่ดาวเสาร์เดินเคียงคู่กับดาวพฤหัสบดี เป็นไปได้ว่าอาจเกิดภาพการเปรียบเทียบระหว่าง 2 ขั้ว โดยดาวพฤหัสบดี คือ ชนชั้นสูง คนรวย ส่วนดาวเสาร์ คือ ชนชั้นล่าง คนยากจน ที่เป็นคนส่วนใหญ่ของประเทศ ซึ่งอาจจะ เกิดภาพที่ทำให้เห็นถึงความเหลื่อมล้ำอย่างชัดเจน จนเกิดกระแส อยากเปลี่ยนแปลง

อยากเกิดการปรับเปลี่ยน การประสมกลมกลืน...
จนอาจมีการเปลี่ยนแปลงแห่งยุคสมัยเกิดขึ้น?!?!?

ทาง .ภิญโญ ทายทักดวงเมืองไทย ดวงการเมืองไทย ในปี 2563 ที่ยึดโยงกับเกณฑ์ดาวเสาร์ เอาไว้อีกว่า... ปีนี้มีการเปลี่ยนแปลงบนท้องฟ้าครั้งสำคัญ มี การกุมกันของดาวพฤหัสบดีและดาวเสาร์ ที่เรียกว่า The Great Conjunction 2020” โดยดาว 2 ดวงนี้ต่างก็โคจรเดินหน้าและถอยหลัง ทำให้เกิดการกุมกันแบบ “กุมกันครั้งยิ่งใหญ่” โดยดาว 2 ดวงนี้ปกติจะกุมกันทุก 20 ปี ประเทศจึงมักเกิดการเปลี่ยนยุคทุก 20 ปี ขณะที่ปีนี้จะกุมกันครั้งยิ่งใหญ่ถึง 4 ครั้ง ตรงราศีธนูช่วงหนึ่ง และตรงราศีมังกรอีกช่วงหนึ่ง โดยการกุมกันครั้งแรกเกิด 1 เม.ย. ครั้งสอง 23 ก.ค., ครั้งสาม 20 ต.ค. และการกุมกันของดาวพฤหัสบดีและดาวเสาร์ครั้งที่สี่ยิ่งสำคัญมาก โดยจะโคจรซ้อนทับเป็นดวงเดียวกันตรงราศีมังกร ใน วันที่ 21 .. 2563 ซึ่งก็มีเกณฑ์ว่าช่วงนี้นั้น... การเมืองไทยอาจยิ่งร้อนรุ่มถึงขีดสุด?!?!?

อาจเกิดการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญยิ่งกว่าทุกครั้ง อาจเกิดความวิปริตแปรปรวนของคน สังคมอาจจะโกลาหล และภัยพิบัติต่าง ๆ ภัยธรรมชาติที่รุนแรง อาจจะเกิดเป็นปรากฏการณ์ครั้งสำคัญ ขอให้พึงระวัง ...อ.ภิญโญ ระบุไว้

ทั้งนี้ จากเกณฑ์ดาวเสาร์ พลิกแฟ้มต่อเพื่อดูคำทายทักเกณฑ์ดาวอื่น ๆ ที่ก็มีอิทธิพลต่อดวงเมือง ทางนายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ ชี้ไว้ว่า... ไปจนถึง ก.ค. 2565 ดาวมฤตยู ยังโคจรอยู่ในราศีเมษ ทับลัคนาดวงเมือง ซึ่งเกณฑ์มฤตยูเช่นนี้ด้านหนึ่งมีอิทธิพลเกี่ยวกับ ภัยอาเพศที่แปลกเกินคาด โรคระบาด อันนำสู่ความตาย และอีกด้านก็มีอิทธิพลทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงฉับพลัน ดังนั้น การเมืองจะมีเรื่องไม่คาดคิดเกิดขึ้นตลอดเวลา องค์ประกอบต่าง ๆ ทางการเมือง ถูกเขย่า... จะมีการเปลี่ยนแปลงที่สร้างความประหลาดใจ?!?!?

นอกจากดาวเสาร์ ดาวพฤหัสบดี ดาวมฤตยู จริง ๆ ปีนี้ยังมีเกณฑ์ราหู เกณฑ์ดาวพุธ เกณฑ์ดาวศุกร์ ที่ทางนายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติก็ได้ชี้ไว้ แต่ที่ไม่น่าพลาดพลิกแฟ้มหยิบยกมาสะท้อนซ้ำให้ติดตามจับตากัน คือ... ดาวอังคาร ดาวแห่งสงคราม ความรุนแรง อุบัติเหตุ อุบัติภัย ซึ่งหลักโหรชี้ว่าปีนี้มีช่วงที่ดาวอังคารเกิดโคจร “ถอยหลังวิปริต” ในราศีเมษและราศีมีน ซึ่งการถอยหลังครั้งนี้เป็นการ “พักร์ราศี” หมายถึง “ถอยหลังข้ามราศี” จากราศีเมษสู่ราศีมีน วันที่ 8 ..–26 .. 2563

“อาจเกิดอุบัติเหตุอุบัติภัยร้ายแรง อาจเกิดการเปลี่ยนแปลงทางการเมืองครั้งสำคัญ อาจเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญที่รุนแรงขึ้นได้?!?!?...นี่เป็นหลักใหญ่ใจความสำคัญเกี่ยวกับอิทธิพลเกณฑ์ดาวอังคาร ที่ยึดโยงกับช่วงปลายปีนี้

เรื่อง “ดวง...ถึงตอนนี้มีการมองข้ามไปปีหน้าแล้ว หากแต่...ปลายปีนี้ยังมีประเด็นระทึกที่น่าจับตา
“ทั้งเรื่องโรค-ทั้งเรื่องคน...ห้ามกะพริบตา?!?!?




November 19, 2020 at 03:00PM
https://ift.tt/3pSzjP4

ชะตา'บิ๊กตู่'เผชิญอุปสรรค-สู่การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ - เดลีนีวส์

https://ift.tt/2YfjZyP

No comments:

Post a Comment