Pages

Monday, November 30, 2020

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน - Sanook

sallstargossip.blogspot.com

ราศีเมถุน...ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่น  ที่ทำให้ชาวราศีมิถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลง ได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

เดือนธันวาคม ความแน่นอนคือความไม่แน่นอน โดยเฉพาะคำมั่นสัญญา! เพราะจากดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมิถุน ได้โคจรอย่างรวดเร็วจากราศีพิจิก มาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาลในเขตราศีธนู ราศีแห่งคู่ครอง จนเกิดปรากฎการณ์ “ดับ” ขณะที่ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งคู่ครองได้โคจรเดินหน้าเข้าไปสถิตร่วมกับดาวเสาร์ในเขตราศีมกรแล้ว และ ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรจากราศีตุลย์ เข้าสู่ราศีพิจิก นั่นคือสัญญาณจากฟากฟ้าที่จะบอกว่า ในเดือนนี้...

ไม่ควรให้คำมั่นสัญญาใด ๆ  กับคนรัก คู่ครอง โดยเฉพาะเรื่องเงินทอง ลาภ ผลประโยชน์ เพราะมีเกณฑ์ว่าสิ่งนั้นจะไม่แน่นอน ซึ่งหากทำไม่ได้  นอกจากจะทำให้เขา/เธอผิดหวัง ก็ยังอาจทำให้หมดความน่าเชื่อถือไปอีกนาน ที่สุดท้ายก็อาจเป็นเหตุสำคัญที่จะทำให้รักร้าวอีกด้วย

สำหรับคนโสด การเข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธาใด ๆ ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่มีเกณฑ์เป็นชาวต่างชาติ หรือ เป็นพวกเคร่งในสิ่งที่เชื่อถือ ศรัทธา แต่ก็ควรยั้งใจสักนิด เพราะเขา/เธอ อาจมาพร้อมกับภาระหนี้สิน ที่จะนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก ..พลอยอะความารีน , สีฟ้าใส

กลิ่นหรือน้ำหอม ที่จะเพิ่มเสน่ห์...กลิ่นหอมอ่อน ๆ อย่างลาเวนเดอร์ ,ไลแลค, หรือ Lilly of the Valley

วันที่จะมีผลกับภารกิจรักมาก 2-4,12-14,15-17,29-31




December 01, 2020 at 01:05AM
https://ift.tt/3lrrSe9

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน - Sanook

https://ift.tt/2YfjZyP

No comments:

Post a Comment