Pages

Thursday, July 30, 2020

“หมอบอย-นพ.พุฒิพงศ์” ยืนยันเทรนปรับรูปหน้าด้วยสารเติมเต็ม Filler HA ยังคงเป็นที่นิยมของคนรักความงาม - ผู้จัดการออนไลน์

sallstargossip.blogspot.com


ไม่ว่าโลกจะเปลี่ยนแปลงยังไง แต่เรื่องความสวยความงาม ก็ไม่เคยหยุดนิ่ง ในฐานะครูแพทย์ที่ต้องคอยอัปเดตเพิ่มพูนและส่งต่อถ่ายทอดความรู้ให้กับแพทย์ในวงการความงามอย่างสม่ำเสมอ คุณหมอบอย นพ.พุฒิพงศ์ ภูมิสุวรรณ ผู้อำนวยการ AIC Clinic จึงมาอัปเดตแนวทางการทำงานนวัตกรรมความงามในยุคปัจจุบันพร้อมวิเคราะห์เทรนความงามในช่วงปลายปี 2563 กันอีกครั้ง

นพ.พุฒิพงศ์ ภูมิสุวรรณ ผู้อำนวยการ AIC Clinic บอกว่า ในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมา แม้จะไม่ได้ดูแลคนไข้แบบเดิม เพราะปิดคลินิกตามนโยบายหยุดเชื้อเพื่อชาติแล้ว แต่ก็ยังติดต่อพูดคุยให้คำปรึกษากับคนไข้ผ่านทาง โทร.คุยบ้าง VDO call บ้าง อย่างใกล้ชิดตลอดเวลาเพื่อสอบถามอาการ และไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตการดูแลสุขภาพที่ส่งผลกับการรักษา
“ในส่วนนวัตกรรมความงามต่างๆ ที่มีการพัฒนาต่อเนื่องนี้น ก็เป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้ผมไม่สามารถหยุดนิ่งได้ ผมมีการทบทวน ทำงาน ผ่านทาง Trello ที่ช่วยให้ผมติดตามงานที่วางไว้ตั้งแต่ต้นจนจบโปรเจกต์ได้อย่างไม่พลาดทุกขั้นตอน. พอจะประชุม หรือต้องสอนแพทย์ ผมก็ใช้ Zoom. เข้ามาช่วย และในเดือนนี้เอง ผมก็ได้มีโอกาสที่จะส่งต่อความรู้ให้กับแพทย์ไทยได้อัปเดตกับนวัตกรรมเรื่อง การฉีดฟิลเลอร์ปรับรูปหน้าแบบ Butterfly Lift ผ่านทาง Zoom ในวันที่ 14 กรกฎาคมนี้ เวลา 13.00-14.00 น. ซึ่งในฐานะครูแพทย์ด้านฟิลเลอร์ ปกติผมก็มีการจัดตารางการสอนแพทย์ฉีดฟิลเลอร์ ที่ AIC Clinic อยู่แล้วทั้งปีไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง รองรับการสอนแพทย์ได้กว่า 100 คนต่อปี”

สำหรับด้านเทรนความงามในช่วงครึ่งหลังของปี 2563 นพ.พุฒิพงศ์ ตอนนี้ก็ยังคงให้น้ำหนักไปที่การใช้สารเติมเต็ม (ฟิลเลอร์ HA) ฉีดปรับโครงหน้าด้วยเทคนิคเข็มปลายทู่สัมผัสกระดูก เพราะถึงแม้จะใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลาแต่โครงหน้าเป็นสิ่งสำคัญครับ ยังไงก็สามารถมองเห็นถึงความสวยได้ชัดอยู่ 

ส่วนการดูแลคุณภาพผิวก็ใช้โปรแกรม air dissection ปรับผิวให้เรียบเนียน พร้อมกับให้สารอาหารบำรุงผิวด้วย DNA booster ช่วยให้ผิวสุขภาพดี แข็งแรง กระจ่างใส ทุกๆ 4 สัปดาห์มาดูแลกันสักครั้งเดียวเองครับ ทั้งสองโปรแกรมใช้เวลาโปรแกรมละ 2 ชม.เท่านั้น แต่ก่อนอาจจะต้องมาพบแพทย์ทุกสัปดาห์ แต่ปีนี้ผมได้ปรับเปลี่ยนวิธีรักษาให้เข้ากับวิถีชีวิต new normal สักนิด เพื่อชีวิตคนไทยจะได้สวยแบบ next normal กันครับ สุดท้ายนี้ผมก็อยากฝากถึงผู้บริโภคหรือคนไข้ กับสิ่งที่ย้ำเสมอว่า ต้องศึกษาให้ดีเลือกแพทย์ที่มีประสบการณ์ ใช้สินค้าแท้ตรวจสอบได้ และทำการรักษาในสถานประกอบการที่ผ่านการรับรองจากกระทรวงสาธารณสุข เพื่อจะได้สวย ปลอดภัย กันครับ”





July 30, 2020 at 05:04PM
https://ift.tt/3jXmUpM

“หมอบอย-นพ.พุฒิพงศ์” ยืนยันเทรนปรับรูปหน้าด้วยสารเติมเต็ม Filler HA ยังคงเป็นที่นิยมของคนรักความงาม - ผู้จัดการออนไลน์

https://ift.tt/2AaMG8j

No comments:

Post a Comment