Pages

Friday, September 25, 2020

Blue Café และ Gold Rush นาฬิกาคอลเลคชั่น Fall 2020 จาก GUESS - Sanook

sallstargossip.blogspot.com

GUESS รังสรรค์นาฬิกาครั้งแรกในปี 1983 ภายใต้คอนเซ็ปต์เดียวกันคือ Young, Sexy & Adventurous และถือเป็นแรงบันดาลใจหลักสำหรับนาฬิกาในทุกๆ คอลเลคชั่นของ GUESS จนถึงปัจจุบัน โดย GUESS Watch จัดอยู่ในกลุ่มของนาฬิกาประเภทแฟชั่นที่มีความหลากหลาย ทันสมัยและเป็นไปตามแนวทางเดียวกับเทรนด์แฟชั่นโลก

นอกจากนี้ตัวเรือนและงานประกอบยังมีความคงทนแข็งแรง โดดเด่นด้วยลักษณะเฉพาะตัว ตัวอย่างเช่น การนำสัญลักษณ์ ตัว G หรือ โลโก้สามเหลี่ยมมาออกแบบ และคุณภาพของนาฬิกาที่มีลักษณะทางเทคนิคอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะที่มีรายละเอียดที่สวยงามในการตกแต่งอย่างลงตัว เพื่อรองรับความต้องการของทั้งผู้ชายและผู้หญิงให้สวมใส่ได้ในทุกๆ วัน ทุกๆ โอกาส

สำหรับคอลเลคชั่น Fall 2020 นี้ นาฬิกามีทั้งหมด 4 ธีม ซึ่งประกอบไปด้วย 2 ธีม สำหรับผู้ชายได้แก่ ธีม Blue Café ที่ดีไซน์ด้วยการเลือกใช้โทนสีที่เข้ากับช่วงฤดู และธีม Gold Rush ที่เลือกใช้โทนใหม่ที่กำลังเป็นที่นิยม มาแมทช์กับโทนสีทองเพื่อความเรียบหรู ดูสุขุมนุ่มลึกมากยิ่งขึ้น ขณะที่ 2 ธีมสำหรับผู้หญิง ได้แก่ ธีม Modern Muse ที่เน้นสีที่มีความหวานละมุนอย่างสีโรสโกลล์ ส่วนธีมสุดท้าย On The Rock ที่ใช้การออกแบบคริสตัลรูปทรงใหม่และดีไซน์ที่แตกต่างมาประดับตกแต่งบนนาฬิกาอย่างประณีต

Blue Café โดดเด่นด้วยการใช้โทนสีน้ำเงินซึ่งให้ความรู้สึกของช่วงฤดูหนาว พร้อมด้วยดีไซน์ ที่ตัวเรือนโชว์กลไกของนาฬิกา (Cut out multi-function) และการใช้สายแบบ Flex Strap ซึ่งเป็นสายซิลิโคนที่หุ้มด้วยสายหนังด้านบน เนื่องจากสายแบบซิลิโคนง่ายต่อการดูแลและทำความสะอาด แต่ยังคงความคลาสสิคด้วยการท็อปอัพด้วยสายหนังด้านบน


Gold Rush คอลเลคชั่นที่เน้นการดีไซน์ตัวเรือนด้วยสีดำ ทอง  และสีเขียว เป็นเฉดสีใหม่ล่าสุดสำหรับเทรนด์ Fashion ซึ่งเป็นการผสมผสานของแต่ละโทนสีกันได้อย่างลงตัว “แตกต่างอย่างลงตัว”

นอกจากคอลเลคชั่นหลักทั้งหมดที่ได้กล่าวไปแล้วนั้น ในทุกๆ ปี GUESS ก็ยังมีการออกแบบไลน์แคปซูลคอลเลคชั่นเอาใจลูกค้าสายสตรีท ที่มีความชื่นชอบในสตรีทแวร์ ซึ่งสามารถจับกลุ่มลูกค้า New Gen ได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นคอลเลคชั่น GUESS Originals หรือคอลเลคชั่นที่ได้จับมือร่วมกับศิลปินชื่อดังต่างๆ มากมาย




September 26, 2020 at 08:31AM
https://ift.tt/2Hoaskb

Blue Café และ Gold Rush นาฬิกาคอลเลคชั่น Fall 2020 จาก GUESS - Sanook

https://ift.tt/2AaMG8j

No comments:

Post a Comment